GIỚI THIỆU

NAM THÀNH PHÁT – CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ UY TÍN

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Nam Thành Phát là một trong những cơ sở điêu khắc nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng, Nam Thành Phát đã hoạt động trong nghề lâu đời và đồng hành cùng làng đá Non Nước từ xưa cho đến nay. Với lịch sử hình thành lâu như vậy thì đủ để thấy được kinh nghiệm và độ uy tín của Nam Thành Phát trong các tác phẩm nghệ thuật của họ.

Đá Mỹ Nghệ Nam Thành Phát

Đá Mỹ Nghệ Nam Thành Phát

I. Giới thiệu chung về cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Nam Thành Phát

1.1. Sơ lược về cơ sở điêu khắc tượng đá Nam Thành Phát

Cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Nam Thành Phát nằm tại khu làng đá mỹ nghệ Non Nước, Hoà Hải Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nam Thành Phát là cơ sở chế tác đá chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sản phẩm đa dạng.

Mỗi khi các tác phẩm được Nam Thành Phát đưa ra thị trường, các nghệ nhân nơi đây luôn luôn đặt cái tâm của họ lên hàng đầu với tiêu chí là đưa ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà phải mang tính nghệ thuật, đảm bảo chất lượng, tỉ mĩ và có độ tinh xảo cao.

1.2. Phương châm hoạt động của Nam Thành Phát 

Nam Thành Phát là một trong số cơ sở điêu khắc tượng đá tại Đà Nẵng luôn phục vụ khách hàng với một phương châm cốt lõi SÁNG TẠO – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM. Điều này thể hiện qua mỗi sản phẩm của chúng tôi, được tạo ra không chỉ bằng đôi bàn tay tài năng mà còn bằng tâm huyết và ý tưởng sáng tạo.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, độc đáo và mang tính nghệ thuật cao.

Qua quy trình sản xuất chặt chẽ và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, chúng tôi đảm bảo từng tác phẩm đều nói lên tinh thần SÁNG TẠO – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

 

II. Sản phẩm kinh doanh và chất lượng dịch vụ của cơ sở chế tác đá mỹ nghệ

2.1. Sản phẩm kinh doanh nổi tiếng của đá mỹ nghệ Nam Thành Phát

Cơ sở chế tác đá mỹ nghệ chuyên điêu khắc và chế tác các loại tượng đá theo nhiều hình thù và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đến với Nam Thành Phát, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bằng đá như tượng phật quan thế âm bồ tát, tượng phật Di Lặc, tượng phật bà thiên thủ thiên nhãn, tượng phúc lộc thọ; các con vật đá như kỳ lân đá cẩm thạch, tượng sư tử, rồng đá…Mà ngoài ra còn rất nhiều các tuyệt tác được điêu khắc bằng đá như đồ thờ đá và các phụ kiện về đá.

Khi đến với Nam Thành Phát, khách hàng có thể chiêm ngưỡng nghệ nhân điêu khắc trực tiếp, từ những khối đá gồ ghề, thô sơ đã được bàn tay tinh hoa của các nghệ nhân làm nên những tác phẩm nghệ thuật.

2.2. Chất lượng dịch vụ của cơ sở Nam Thành Phát

Khi đến với cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Nam Thành Phát, các bạn sẽ được tự do chọn lựa những mẫu mã, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và đảm bảo hoàn toàn về mặt chất lượng. Điều quan trọng không thể thiếu đó chính là giá cả của các sản phẩm và chất lượng dịch vụ rất hợp lý cho quý khách hàng.

– Cam kết đem lại sản phẩm đảm bảo chất lượng và có giả cả phù hợp với mọi khách hàng.
– Dịch vụ CSKH tốt nhất 24/7.
– Sản phẩm luôn được cơ sở bảo hành trọn đời.
– Sản phẩm sẽ được hoàn thành đúng tiến độ như cam kết.
– Cơ sở nhận đặt hàng theo mẫu và kích thước khách hàng yêu cầu.
– Sản phẩm sẽ được vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

 

III. Tầm nhìn và sứ mệnh của đá mỹ nghệ Nam Thành Phát

3.1. Tầm nhìn

Tầm nhìn của Nam Thành Phát là trở thành địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực điêu khắc đá mỹ nghệ, được khách hàng tin tưởng và biết đến trên cả nước. Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy nghệ thuật điêu khắc đá, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và bản sắc văn hóa dân tộc qua từng tác phẩm.

3.2. Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, độc đáo và ý nghĩa. Đồng thời, chúng tôi cam kết bảo vệ và phát triển nguồn nguyên liệu đá tự nhiên, đảm bảo sự cân bằng sinh thái và bền vững trong sản xuất. Bằng sự sáng tạo, tận tâm và chăm sóc khách hàng, chúng tôi hy vọng góp phần làm giàu thêm văn hóa và giá trị cho cộng đồng.

 

IV. Nguyên tắc hoạt động của cơ sở đá mỹ nghệ Nam Thành Phát

Nam Thành Phát hoạt động dựa trên các nguyên tắc cốt lõi để đảm bảo chất lượng và uy tín:

– Sự sáng tạo: Chúng tôi khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới trong mỗi sản phẩm, từ ý tưởng đến thiết kế và thực hiện.

– Chất lượng vượt trội: Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu đá tự nhiên chất lượng cao và áp dụng quy trình sản xuất chặt chẽ để đảm bảo mỗi tác phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.

– Tôn trọng khách hàng: Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tận tâm và nhanh chóng.

– Bền vững và công bằng: Chúng tôi cam kết thực hiện hoạt động kinh doanh một cách bền vững và công bằng, tôn trọng môi trường và đảm bảo các quyền lợi cho người lao động.

– Uy tín và trách nhiệm: Chúng tôi xây dựng và duy trì uy tín bằng việc thực hiện mọi cam kết và trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng.

“Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Nam Thành Phát – Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin”

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CƠ SỞ ĐIÊU KHẮC ĐÁ MỸ NGHỆ – NAM THÀNH PHÁT

– Địa chỉ: Khu làng nghề Đá Mỹ Nghệ Non Nước Hoà Hải Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

– Email: toannguyen.190881@gmail.com

– Điện thoại: 0905856790 – 0905394958

– Website: https://damynghenamthanhphat.com/